Bắt đầu dùng thử
Menu

Bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM

BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty ACS (kể cả Tem bảo hành gốc).

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc rách, mất tem bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bàn giao thiết bị.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty ACS.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

– Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với các loại thiết bị chuyên dụng khác…, theo quy định được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên, Quý khách hàng sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay, chi phí quy định là 200.000 đồng/01 linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

3. Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất kể từ ngày nghiệm thu hàng hóa.

Ngay sau khi có thông báo của Bên A bằng điện thoại, email, teamview cho Bên B liên quan đến việc bảo hành sản phẩm, sau 4 giờ làm việc Bên B có trách nhiệm liên hệ với cán bộ kỹ thuật của Bên A để hướng dẫn khắc phục sự cố. Thời gian hỗ trợ: 7 ngày trong tuần, từ 8h sáng -18h tối.

Trong trường hợp phải thay thế thiết bị thì Bên B sẽ không được tính phí thiết bị thay thế và phí dịch vụ trong mọi trường hợp thuộc phạm vi bảo hành. Trong thời gian bảo hành nếu thiết bị lỗi, hỏng không khắc phục được thì Bên B phải cho Bên A mượn thiết bị thay thế khác tương đương, nhằm đảm bảo hệ thống vận hành liên tục, không bị gián đoạn. Bên A không phải trả thêm kinh phí nào trong trường hợp này. Trong trường hợp đánh giá việc sửa chữa kéo dài quá (03) ngày thì Bên B có trách nhiệm cho Bên A mượn miễn phí ngay thiết bị tương đương để thay thế cho thiết bị bị lỗi, hỏng hóc. Bên A có trách nhiệm sử dụng và bảo quản đúng yêu cầu của nhà sản xuất cũng như hoàn trả lại cho Bên B sau khi nhận thiết bị cần bảo hành đã được sửa chữa xong từ Bên B.

Địa điểm bảo hành: Công ty Cổ phần ACS Solutions – tầng 5 – tòa nhà C’Land – 81 Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Tp.Hà Nội.

BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa ACS và Quý khách hàng.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trong Hợp đồng, Biên bản bàn giao mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm Bảo hành ACS thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm Bảo hành của hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm Bảo hành ACS để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành vui lòng liên hệ (+84-024) 3566 6016 để được hỗ trợ.